6 thg 6, 2013

Haha.

       Bác sĩ dặn sức khỏe mình không được thức tới khuya, thì thôi vâng lời, mình không thức tới khuya mình thức tới sáng vậy. Híc. 
      Hôm nay gặp lại một người từng là bạn ngày cũ, chỉ vô tình lướt qua nhau thôi nhưng cũng chẳng muốn nhìn đến làm gì. Vì mình thấy thật thà là mất lòng mà thật lòng thì mất hết, có lẽ mình không phải người điên để mặc ai sai khiến, cũng ko còn là con rối để họ điều khiển, đến với nhau chân tình thì ok mình tiến còn không thì phiền nên biến ngay cho.
        Một chút nắng mong manh sẽ khó thành mùa hạ, một chút tình xa lạ thì chả có gì đâu. Tất cả những ngày qua mình cũng đã chôn sâu vĩnh viễn. Nhớ lại quá khứ chỉ làm ta thêm buồn, nhắc lại kỉ niệm chỉ làm lòng thêm đau, thôi thì cứ quên mau để nỗi đau như chưa từng tồn tại và vô hại với mình. Mình đã đi qua những ngày mưa và thấy lạnh hơn những ngày nắng, và đã trải qua đoạn đường vắng mới thấy nắng nóng đến chừng nào. Híc. Lại sắp tào lao không sao tỉnh được hay là vì mình luôn thích dùng nước pha màu đen để vẽ lên tất cả, còn hơn là pha trộn vất vả rồi kết quả vẫn là màu đen. Mà cũng có thể với mình tổn thương đã tồn tại thì mãi mãi vẫn không thể phai nhòa. Đừng nghĩ làm người ta đau rồi nói câu xin lỗi, vì xin lỗi mà hết chuyện thì tên Luyện đã không phải ở tù rồi. Mà thôi dẹp bỏ những người này, đến thì Hi đi thì Bye mà Don't like thì Next cho xong chứ cứ lòng vòng mệt không chịu được. 
        Bực quá ra ngồi cafe một mình lại không ngờ đụng độ với hắn, kẻ mà mình không muốn gặp bao giờ vậy mà nay tình cờ chung điểm hẹn. Híc. Cũng đã hơn 6 năm hắn ở vậy, mà mình thì sợ lắm vì bây giờ nhiều kẻ tán ko đổ thì cưa đổ, cưa không đổ thì đạp đổ, đạp không đổ thì bóp cổ, đúng là khổ. Nhưng mà muốn được thượng đế tha thứ tội thì ta phải phạm tội thì mới có tội để thượng đế tha. Haha. Vì thế ta quyết một lần phạm tội làm ngơ giả vờ không quen biết với hắn, vậy mà hắn cũng đến ngồi cùng bàn....haizzz. 
Thấy hắn là muốn ca bài ca ở giá quá đi thôi "Ta là cây nến vàng, chẳng cần cây nến xanh, không thèm cây nến hồng riêng ta vẫn lung linh, la là lá la la...chưa muốn lập gia đình". Mà có lẽ tôn thờ chủ nghĩa tự tung tự tác từ lâu đã ăn sâu vào tri giác mình, nên chắc phải đề nghị bộ y tế đưa bệnh ế vào danh sách nan y khó chữa mất thôi. hi hi. Người ta nói xinh là lợi thế, ế là kỹ năng, mình không có lợi thế bù lại chỉ được cái kỹ năng nên đến giờ vẫn nhăn răng mang danh ế. Hay vì sợ cái cảnh chồng đánh đàn, vợ ca hát và con cầm cái bát theo sau nhỉ? Mình và Hắn không bao giờ nói chuyện được với nhau lâu vậy mà gặp là cứ hỏi sao mình không chịu lấy hắn? Ờ....Sẽ nhanh thôi, rồi cũng sẽ có một ngày em là cô dâu và anh sẽ là chú rể nhưng cả 2 không chung một buổi lễ. Hí. Đúng là hắn giàu sang, hắn đàng hoàng, hắn không đụng hàng và tình yêu của hắn là chính hãng, chỉ có tội là thân hình thể thao, chiều cao mét rưỡi, ngồi ghế salong chân không chạm đất. Híc. Sống trong đời sống cần có một tấm chồng nhưng người tính không bằng máy tính, quả chanh non không chua thì chát, ta lấy người không nát thì tan thà cứ chẳng màng sống tự do khỏi lo gì khác. Haha.
      Mà mỗi lần nghĩ tới việc có chồng sao lại thấy giống như mình đang đưa ngón tay ướt vào ổ điện vậy? Lúc đó chắc miệng cười ra khói không nói nên lời và cả đời thành ma mất. Từ lâu hạnh phúc tưởng trong tầm với nhưng nay đã không còn tới nữa nên thôi cứ thế này mà trên môi nụ cười có khi không lạc mất. Mà mình làm gì có nước mắt nên thôi đừng thắc mắc vì sao mình hay cười như người điên không cảm giác để làm gì? hi hi. À!     
Nhắc đến không cảm cảm giác mình lại nhớ tới từ "đàn cò" vô tình mình đọc được. Mà khi nghe đàn cò cũng có thể nghĩ đến đàn cò hoặc đàn cò....Đàn cò ở đây là đàn cò chứ không phải đàn cò, thực ra đàn cò và đàn cò rất là khác nhau đó nha. Một bên là đàn cò còn bên kia là đàn cò. Đàn trong đàn cò nghĩa là đàn chứ không phải là đàn giống như đàn cò. Mà thôi ngừng, vì nói một hồi muốn bò lê bò lết, đau đầu rồi ngủ thôi. Tới đây thì đúng là mình không còn chút cảm giác nào nữa, có lẽ phải trở về vị trí cũ của người điên mất rồi. Ai đọc xong nếu thấy vui cứ cười, thấy bực cứ bực còn thấy đau đầu nhớ đi khám vì sắp lây bệnh của mình rồi đó. híc.

2 nhận xét:

  1. Tam Anh Đường Quân Tử14:58 Ngày 16 tháng 5 năm 2013
    Bắt quả tang có "con Cò,con Vạc" thức đêm nhé!(Chỉ biết chắc chắn là thức chứ còn ăn thì ko rõ ngoài mì gói thì hắn có ăn thêm cái gì nữa không.He...he...)
    Ngủ đi cô nương!Sức khỏe đã yếu mà còn hay ra gió.Hư quá!
    Tam Anh Đường Quân Tử15:01 Ngày 16 tháng 5 năm 2013
    Ngủ ngay đi cưng!Good Night!
    Mai không được thế đâu nhé nếu không là chị "uýnh đòn" đóa!


    Tam Anh Đường Quân Tử15:06 Ngày 16 tháng 5 năm 2013
    Lại còn nhõng nhẽo chị nữa hả!Đang tính đi ngủ lại sợ em mất ngủ nên quay lại ầu ơ cho mấy câu nè...
    Ầu ơ...Em ngoan em ngủ đi nghen
    Chiều mai thức dậy chị mua chè cho.....ăn.....
    Trả lời

    Bằng Lăng Tím17:07 Ngày 16 tháng 5 năm 2013
    Lại cái tật thức đêm nữa à! Em có vàng mà không chịu giữ cứ xài hoang phí thế?
    Ngày mới vui vẻ như chim sẻ nhé Út!

    Trả lời

    Bằng Lăng Tím17:09 Ngày 16 tháng 5 năm 2013
    À mà, mấy bài dạo gần đây em viết khá hay nhưng lời văn sao có vị cay đắng và chua chát đấy!
    Cố mà giữ cho lòng thanh thản, " Tâm an vạn sự an" em ạ!

    Lộc Vừng07:39 Ngày 17 tháng 5 năm 2013
    Hì. Lại lên cơn rồi. Nhưng cơn này cũng rất hay.
    Chị thích. Em rất có khiếu "từa lưa hột dưa"!
    Nhưng làm bạn với vạc thì cẩn thận, kẻo không mắt mũi lờ mờ, viết thơ ngày càng khấm khá đấy em nhé.Hehe.

    Trả lờiXóa

    Tam Anh Đường Quân Tử09:52 Ngày 17 tháng 5 năm 2013
    À...á...à.ời...À..á...à..ơi!
    Em ơi em ngủ cho ngoan
    để chị đi cấy đồng quan chưa về.. :))

    Nuthan mattroi02:11 Ngày 20 tháng 5 năm 2013
    Tiếng Đời giục giã bước mau
    Thôi đừng "làm giá" mà đau lòng chàng ! Hi hiiiii

    NHAMY18:41 Ngày 20 tháng 5 năm 2013
    một mình cũng có cái hay ạ nhưng hai mình vẫn tốt hơn hiiiiii

    Trả lờiXóa

    như thị08:58 Ngày 22 tháng 5 năm 2013
    Hay lắm!
    Một phong cách văn rất lạ, "nhỏ mà có võ"
    Út của chị không lẫn vào đâu được!
    Đã biết là thế thì xài cái biết đó nha cưng!


    Bằng Lăng Tím17:19 Ngày 22 tháng 5 năm 2013
    Hay và vui đó Út! ngày mới vui vẻ nhé, chị đi công tác mấy hôm về nhà sẽ qua thăm em. Nhớ giữ gìn sức khỏe và nhan sắc để bà chị đây còn kiếm được miếng trầu để tiêm nhé (:

    Châu Thanh Thủy06:37 Ngày 23 tháng 5 năm 2013
    Chị đọc bài này của em, đọc đi đọc lại, vừa đọc vừa cười đến tức bụng luôn. Ngay từ câu đầu tiên đã buồn cười rồi. Bác sĩ dặn không được thức khuya thì thức luôn đến sáng. Gặp cái gã chiều cao mét rưỡi ngồi ghế Sa-lông chân không cham đất. Chị cười đến chết mất. Đang lo giáo án mệt muốn chết mà đọc bài của em là được thư thư giãn ngay. Thôi chị đi qua "Cafe một mình" cái đã nào.

    Trả lời

    Châu Thanh Thủy15:46 Ngày 25 tháng 5 năm 2013
    Qua rủ em đi cafe sáng chủ nhật rồi về lo làm giáo án. Hình như buổi tối cái máy của chị bị chặn nhiều hơn. Còn sáng ra như thế này thì thoải mái đi lang thang em ạ! Chắc do cái gã đó chưa ngủ dậy.


    Xóa
    Trả lời

    NHẬT HẠ20:00 Ngày 25 tháng 5 năm 2013
    sang thăm với lời chúc mọi sự an vui tốt đẹp.


    Trả lời

    hong loan20:43 Ngày 26 tháng 5 năm 2013
    Cái kiểu lặp từ tạo vần rất không cố ý mà vẫn có lí mang dấu ấn "Tiếng đời" không trộn lẫn, pha tạp! Giọng điệu vừa chua chát tự trào, vừa cay đắng trên cái vỏ của ngọt ngào làm người ta suy ngẫm, làm người ta thấu cảm, xong rồi người ta nhận ra đó là một con người đang trăn trở, đang dang dở, đang cố thở, để sống!


    Trả lời

    Châu Thanh Thủy15:44 Ngày 27 tháng 5 năm 2013
    Cafe sáng em ơi! Nếu gặp cái gã ngồi ghế sa-lông chân không chạm đất ấy, em hãy cố gắng mở một nụ cười. Em sẽ thấy gã cũng dễ thương chứ không đến nỗi nào đâu. Dĩ nhiên là em thương không dễ nhưng hễ gã cười thì mặt em hãy cứ làm tươi, gã sẽ lươi ươi mà say như khỉ. Câu cuối là chị bắt chước văn phong của em đấy!

    Trả lờiXóa
:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh

Anh chị copy thẻ này trước và sau link hình hay video mà anh chị muốn bình vào nhà Út nha:
- Thẻ hình : [img] link hình [/img]
- Thẻ video: [youtube] link youtube [/youtube]